Các model bếp từ Arber nhập khẩu có điểm chung gì?

Thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Arber được rất nhiều những phản hồi tốt về khả năng đun nấu của các sản phẩm bếp. Nhưng bếp từ Arber có tốt không? điểm đặc biệt của các model bếp từ Arber hiện đại là những gì?

Một số tchức năng mới của bếp từ Arber chính hãng:

Bếp của nhà sản xuất Arber có trang bị 9 tính năng nấu ăn tương ứng với từng dải công suất từ 300W – 2000W đem đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Chế độ hẹn giờ tắt của bếp từ nhập khẩu thương hiệu Arber phép bạn cài đặt thời gian nấu cho mỗi bếp nấu linh hoạt với độ chính xác cao và hợp với hầu hết chương trình nấu nào bao gồm xào, hầm, hoặc là rán… các bạn có thể cùng lúc làm được nhiều việc khác nhau.

bep-tu-arber-2

Hầu hết những thiết kế của bếp từ Arber nhập khẩu ví dụ như bếp từ Arber AB-333S, bếp từ Arber AB-375… đều được trang bị bề mặt kính Schott Ceran hay kính Ceramic cao cấp liền khối, chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Đặc điểm 2 loại kính này có mặt kính bóng mượt rất thẩm mỹ. Dùng mẫu kính trên sẽ giúp người sử dụng xoá tan nỗi lo xước, sứt cũng như giúp người sử dụng thuận lợi lau chùi vì mặt kính chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó dòng kính sang trọngnày tản nhiệt rất nhanh bởi vậy sẽ không có hiện tượng sùi hay là biến màu của mặt kính sau một khoảng thời gian bạn nấu nướng giúp không gian bếp của các bạn hiện đại.

Bếp từ của hãng Arber có độ bền cao

Được thiết kế trên dây chuyền tiên tiến của Châu Âu với sự kiểm tra cũng như thẩm định nghiêm ngặt của những chuyên gia đứng đầu trong ngành. Hầu hết những dòng bếp từ Arber cao cấp thường trang bị phần lớn linh kiện chính hãng của Châu Âu, vì thế tất cả model của hãng đều độ bền nổi bật trung bình lên đến 10 năm, so với một số dòng bếp khác trên thị trường thì gấp 3 lần.

Bếp từ Arber cao cấp có kiểu dáng lắp âm và lắp đặt dương phù hợp với tất cả gian bếp Việt từ theo phong cách hiện đại đến truyền thống và với hợp với những thiết bị nhà bếp.

Giá thành của các model bếp từ Arber hiện đại

Bếp từ của hãng Arber có rất nhiều kiểu dáng nên giá cả cũng phong phú trong mức từ trên 7 triệu tới trên 20 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Cùng với đó, các sản phẩm bếp từ Arber còn sử dụng một số chế độ an toàn, tiết kiệm ví dụ như tự động điều chỉnh nhiệt độ, khóa trẻ em, tắt bếp khi để quên, cảnh báo nhiệt dư, ngắt nguồn khi có sự cố quá tải điện áp, cảnh báo dùng sai nồi chảo.

Bình luận về bài viết này