Một số ưu điểm nổi bất của sản phẩm bếp điện từ Cata hiện đại

Nếu các bạn đang phân vân mua bếp điện từ Cata nhập khẩu không thì với những thông tin chúng tôi đưa ra ngay đây chắc hẳn các bạn sẽ có đáp án cho mình

– Hiệu quả nấu tối đa

Khi bạn nấu ăn bằng bếp điện từ hiệu quả nấu sẽ lên tới 90% cũng như tiết kiệm khoảng 50% thời gian cũng như năng lượng so với những sản phẩm đun nấu khác vì chỉ có bề mặt tiếp xúc của xoong chảo được làm nóng. Trong tất cả các nghiên cứu so sánh thì bếp điện từ Cata giá rẻ nói riêng, bếp điện từ Chefs cao cấp hay bất kỳ loại bếp điện từ khác nói chung thì đều thực hiện quán trình đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC mà chỉ với 4,3 phút.

– Bảo vệ môi trường

Khác với bếp gas hay bếp than, bếp điện từ Cata giá rẻ không thải ra khí co2 vì thế rất phù hợp hầu hết hộ gia đình có không gian bếp không lớn và bí.

– Hiệu quả đồng thời tiết kiệm

Nếu đem so sánh giữa thiết bị bếp ga và bếp điện từ thì bếp điện từ Cata nhập khẩu có hiệu suất đun nấu cao nhất nguyên nhân là do không có lượng nhiệt tiêu hao ra bên ngoài. (làm nóng bề mặt bếp ga: phải làm nóng nồi chảo. Đối với bếp điện từ thì món ăn trong bếp được chế biến trực tiếp thông qua xoong nồi.

bep-dien-tu-cata.jpg

– Ít rủi ro hơn.

Bởi dùng điện để sinh nhiệt nên bếp điện từ Cata chính hãng không dựa vào ga cho nên loại bỏ nguy cơ rò rỉ ga dẫn tới cháy nổ hay ngộ độc mùi gá.

– Bếp điện từ có thể sử dụng được rất nhiều loại xoong nồi như nồi chảo làm từ inox, xoong chảo làm từ nhôm, xoong nồi làm từ gang, xoong nồi làm từ thủy tinh,…

– Bếp có chức năng cảnh báo lượng nhiệt còn dư

Một tính năng rất hữu ích của bếp cảm ứng từ Cata nhập khẩu là tính cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp chị em nội trợ nấu ăn an toàn hơn. Trên bảng điều khiển của bếp sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng

– Khóa phím an toàn cho trẻ em

Bếp điện từ Cata giá rẻ được lắp đặt khóa phím an toàn dành trẻ nhỏ vì vậy người sử dụng không phải lo lắng khi những đứa trẻ của gia đình mình nghịch nữa, chị em nội trợ chỉ cần nhấn nút khóa trẻ em là toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do vậy mà trẻ nhỏ không thể can thiệt vào các chu trình đang hoạt động.

Người tiêu dùng có thể xem thêm: Bếp điện từ Cata IT 773 cao cấp

Bình luận về bài viết này