Model bếp điện từ Chefs thông minh nào đáng mua?

Bếp điện từ Chefs cao cấp là thương hiệu hàng đầu ngành bếp hiện nay. Model bếp điện từ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian qua đó chính là model bếp điện từ Chefs EH-MIX311 và  Chefs EH-MIX386

Đối với những chị em nội trợ có nhu cầu dài dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs giá rẻ thì không thể bỏ qua model bếp điện từ Chefs EH-MIX311 .

Bếp điện từ Chefs EH-MIX311 được trang bị các linh kiện cao cấp được sản xuất tại Đức như mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng, bộ mâm từ Siemens tự nhận dạng đáy nồi và mâm nhiệt EGO Hilight 2 vòng nhiệt….. Đây cũng là những linh kiện cao cấp được sử dụng cho các sản phẩm bếp điện từ Chefs nhập khẩu châu Âu.

Đây là model bếp điện từ trang bị linh kiện Đức và được lắp ráp tại Malaysia trên dây truyền công nghệ của Đức. Bởi vì thế, mẫu sản phẩm này vẫn bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nhưng có các đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người châu Á.

bep-dien-tu-chefs

Người dùng có thể xem thêm sản phẩm điện từ Cata nhập khẩu tại http://bepanthinh.com.vn/bep-dien-tu-cata_mc1163.html

Mâm từ Siemens cao cấp được trang bị công nghệ Induction Zoneless tiên tiến có tính năng tự động nhận dạng đáy xoong nồi để sinh nhiệt với phần diện tích tiếp xúc của đáy nồi chảo. Mâm nhiệt EGO Hilight với 2 vòng nhiệt có đường kính vòng nhỏ là 14cm , đường kính vòng nhiệt lớn là 22cm , 2 vòng nhiệt có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích thước đáyxoong nồi.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX386 chính hãng dùng các linh kiện bền nhất được sản xuất tại Đức như bộ mâm từ Siemens, mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt EGO Hilight,…

Bếp điện từ Chefs EH-MIX386 thông minh được người mua hàng yêu thính bởi ưu điểm tiết kiệm điện năng nhờ tính năng Inverter có khả năng giúp sản phẩm tự động chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu. Khi mỗi bên bếp vận hành độc lập có khả năng đun nấu cực nhanh với phím Booster cho công suất lên cực đại 3000W mỗi bên bếp, nhưng khi sử dụng đồng thời cả 2 vùng nấu thì tổng công suất chỉ đại tối đa 5200W- đây là chức năng san nhiệt để bảo đảm dòng điện gia đình không bị quá tải.

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu được sản xuất trực tiếp tại Đức trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chất lượng của model bếp điện từ Chefs EH-MIX386 thật sự tuyệt vời.

 

Bình luận về bài viết này