Bếp từ Canzy cao cấp nhà bạn không hoạt động

Khi bếp từ Canzy cao cấp của nhà bạn không hoạt động thì bạn cần kiểm tra những điều sau:

1. Có đồ chèn lên bảng điều khiển

Để bất cứ đồ nào trên bảng điều khiển, các nút bị đè cùng lúc làm cho bảng điều khiển không thể nhận diện được chương trình chị em nội trợ muốn chọn và sẽ làm thiết bị bếp không hoạt động.

2. Có thể người sử dụng chọn sai nồi

Xoong nồi không có đáy nhiễm từ, đường kính đáy nồi không nằm trong khoảng từ 10 – 26 cm, đáy nồi nấu không bằng phẳng thì khi người sử dụng đặt lên bếp từ Canzy cao cấp, thiết bị sẽ không làm nóng được.

Phương pháp khắc phục: người sử dụng thay thế nồi nấu bằng loại có đáy dân từ tính, đường kính từ 10 tới 26 cm, đáy phẳng, dày.

3. Bật tính năng khóa bảng điều khiển

Có thể vô tình người sử dụng chọn vào chức năng này khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, dù người dùng nhấn vào bất cứ phím nào trên bảng điều khiển thì cũng không làm bếp vận hành.

Cách khắc phục: Tắt chức năng khóa bảng điều khiển của bếp từ Canzy nhập khẩu.

4. Bếp hoạt động quá công suất, dụng cụ nấu quá nóng

Khi các bạn nấu nướng bằng bếp từ Canzy cao cấp ở mức công suất lớn quá nhiều (trên 2 tiếng), hay nồi nấu quá nóng, sẽ làm sarn phẩm bị quá nhiệt, bếp từ sẽ tự động tắt để bảo đảm độ bền cho bếp.

Người dùng có thể tham khảo thêm bếp từ Lorca tại http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-lorca_mc220.html

bep-tu-canzy-2

Cách khắc phục: chúng ta để bếp từ Canzy hiện đại nghỉ từ 20 – 30 phút, để thiết bị tản hết nhiệt nóng ra ngoài sau đó mới cho bếp vận hành lại.

5. Có thể mặt bếp bẩn hay có vật cản

Khi trên mặt kinh của bếp có vật cản thì dù kích cỡ bé hay là to, nhiều hay ít nhưng chúng sẽ tạo khoảng cách giữa xoong nồi và bề mặt bếp làm cho bếp không nhận diện được đáy nồi nấu

6. Có thể người tiêu dùng chưa kết nối nguồn điện cho bếp từ

Chưa cắm phích điện cho bếp từ Canzy, phích điện bị lỏng lẻo hoặc là người sử dụng sử dụng bếp từ chung ổ điện cho các đồ gia dụng điện khác cần dòng điện lớn ví dụ như lò vi sóng, máy giặt… khiến cho nguồn điện không tải được, tự động tắt và bếp từ không hoạt động được.

Cách khắc phục: chị em nội trợ kiểm tra cắm phích của bếp từ và ổ điện xem có lỏng không, rút điện những thiết bị điện khác ra, rồi chạy lại bếp từ, thiết bị sẽ chạy bình thường và các bạn có thể bắt đầu nấu nướng.

7. Có thể người dùng không chọn
chế độ nấu, công suất

Có thể các bạn chỉ mở thiết bị (nhấn nút On) nhưng lại không chọn nhiệt độ hay là chế độ nấu ăn tự động, bếp từ thường không vận hành

Chị em nội trợ có thể tìm hiểu thêm bếp từ Arber tại: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-arber_mc126.html

Bình luận về bài viết này