Hai kiểu bếp điện từ nào tiện dụng nhất trên thị trường những năm nay

Nhìn chung hầu như ai cũng đều tâm lý chung chính là có thể chọn cho gian bếp xinh đẹp của gia đình một thiết bị bếp điện từ đun nấu vừa chất lượng lại vừa có giá phải chăng. bếp điện từ Cata hiện đạibếp điện từ Chefs nhập khẩu. sẽ giúp người sử dụng có thể sở hữu 1 sản phẩm đáp ứng hoàn hảo những điều trên.

Sản phẩm bếp thứ hai là bếp điện từ Chefs EX-MIX333
Bếp điện từ Chefs EX-MIX333 là kiểu bếp điện từ đôi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu u, bếp điện từ có thiết kế sang trọng, màu sắc sản phẩm nhã nhặn phù hợp với mọi gian bếp. Bếp điện từ Chefs chính hãng có một số điểm cộng nổi trội sau:
– Tính năng Booster: gốm cả các cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng hiệu suất và hiệu quả chế biến và tiết kiệm điện năng ở mức tối đa của sản phẩm bếp điện từ Chefs EX-MIX333. Với chức năng này hiệu suất đạt được cho một bếp ở chế độ Booter là 3000W sẽ giúp người dùng có thể chiên nấu một cách hiệu quả nhất mà tiết kiệm chi phí tối ưu chỉ sau một nút nhấn.
Bếp điện từ Chefs cao cấp được thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), hỗ trợ người nấu có thể vừa nhấn từng cấp độ, hay điểu khiển kiểu vuốt một cách dễ dàng. Bếp điện từ Chefs EX-MIX333 được trang bị 9 mức công suất riêng biệt do vậy tùy vào từng món ăn mà giúp người nấu ăn lựa chọn sao cho hợp lý nhất để các món ăn được trọn vị nhất.
Bếp điện từ Chefs giá rẻ được trang bị một số nhiều chức năng tiên tiến khác như là: tính năng san nhiệt để tiết kiệm năng lượng, tổng công suất tối đa là 4000W, bảo đảm mọi thiết bị điện không bị ảnh hưởng, nguồn điện trong gia đình không bị quá tải vì hoạt động đồng thời, chức năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận biết đáy nồi nấu,… với những chức năng trên sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian và an toàn cho gia đình bạn.
Chị em nội trợ có thể xem thêm mẫu bếp điện từ cao cấp:bếp từ Lorca hiện đại

 

bep-tu-Lorca

 

Bếp điện từ Cata cao cấp

Bếp điện từ Cata giá rẻ là dòng bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu từ quốc gia , mặt kính thiết bị đun nấu này được làm từ chất liệu Kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như tản nhiệt nhanh chóng. Trong số các loại bếp điện từ Cata giá rẻ thì dòng bếp điện từ Cata IT 773có nhiều sự cải tiến về chức năng hơn so với các loại bếp còn lại.

Sự vượt trội trước hết cần kể đến đó là mẫu bếp này đó chính là chức năng nấu nướng Booster, chức năng nấu nướng cực nhanh. Việc sử dụng tính năng này bạn không cần phải bấm nhiều lần mà chỉ cần ấn vào nút Booster là bạn đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với các loại bếp thông thường cần bấm nhiều lần để có mức công suất max.
Chức năng nổi trội thứ hai ở mẫu bếp điện từ Cata hiện đại này đó chính là tính năng san nhiệt IC5.Khi hai bếp bật đến mức công suất tối đa, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức có hạn nào đó giúp cho bề mặt thiết bị không quá bỏng, tránh bị quá tải đường dây điện.Với nhà chị em nào sử dụng nhiều sản phẩm điện cùng 1 lúc thì đây là chức năng nhất thiết cần có để đảm bảo độ an toàn khi đun nấu.

Thiết bị còn có tính năng tự động nhận diện đáy nồi chảo nhờ vào việc áp dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của thiết bị bếp điện từ cao cấp này dạng Touch Slider có thể sử dụng ngay cả trường hợp tay bị ướt. Thêm vào đó thiết bị còn trang bị một số chức năng đó là : chức năng hẹn giờ, tính năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, chức năng khóa trẻ em,…. Bếp điện từ Cata AB 333S có tốc độ chế biến nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 17% so với các sản phẩm bêp khác. Bếp điện từ Cata giá rẻ là một sản phẩm mà các bạn nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình người dùng.

Bình luận về bài viết này