Mẹo sử dụng bếp từ Canzy cao cấp chống cháy nổ

Sử dụng bếp từ Canzy nhập khẩu thật sự an toàn mà không lo cháy nổ bạn cần tuân thủ theo những điều sau

Không nên để bếp hoạt động ở công suất tối đa, trong thời gian dài

– Bếp từ có thể sinh lượng nhiệt lớn cũng như nhanh trên nồi chảo nên dễ gây cháy đồ ăn hoặc là làm trào, vì thế nên chú ý khi nấu nứng bằng bếp từ Canzy giá rẻ , người mua hàng nên dùng mức nhiệt nhỏ trước rồi mới tăng dần lên.

Lưu ý vị trí để bếp từ Canzy cao cấp

– Vị trí để bếp từ cần không nghiêng, vững chắc cũng như khô thoáng. chị em nội trợ nên để bếp cách tường ít nhất là 15 cm, xa các vật khác tầm 5 cm. người nội trợ không để bếp nơi bề mặt có trải thảm hoặc là tấm kim loại vì sẽ tác động đến khả năng tản nhiệt của thiết bị.

– Thiết bị bếp từ phụ thuộc dòng điện để làm chín thức ăn. Do vậy, ở vị trí để bếp cần chuẩn bị sẵn 1 ổ điện thuận tiện, tốt nhất người sử dụng hãy sử dụng 1 ổ cắm riêng biệt cho thiết bị công suất cao như thiết bị bếp từ.

Không nên rút ngay dây điện khi vừa nấu xong

– Chú ý khi sử dụng sản phẩm, người nội trợ cũng không nên tăng nhiệt độ khi nồi không có thức ăn bởi dễ khiến dụng cụ nấu bị biến dạng hoặc hỏng bếp từ Canzy chính hãng .

Các bạn có thểtham khả bếp từ Lorca hiện đại: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-lorca_mc220.html

bep-tu-1

– Sau khi nấu nướng xong, bạn nên chỉnh công suất bếp dần dần tới mức nhỏ nhất rồi mới nhấn nút OFF. người mua hàng không nên rút dây nguồn ngay mà nên đợi tầm 15 phút để quạt tản nhiệt chạy làm nguội bếp sẽ bảo vệ tốt những linh kiện trong bếp.

– Không được để bếp từ chỗ không khô, có hơi nước hoặc là gần chỗ có lửa sẽ dễ tác động không tốt tới những linh kiện của sản phẩm. Tránh để bếp từ nơi quá nóng, nhiệt độ thích hợp cho chỗ đặt bếp từ Canzy hiện đại là 20 – 40 độ C.

– Chị em nội trợ cũng nên lưu ý đặt bếp từ ngoài tầm với của bọn nhỏ để hạn chế những tai nạn do sự vô ý của trẻ.

Bởi vậy, khi chọn mua bếp từ Canzy nhập khẩu cho gia đình, bạn cần kiểm tra dòng điện định mức của thiết bị, tránh nguồn điện không thích hợp sẽ dễ gây cháy hoặc là hỏng thiết bị rất nguy hiểm.

– người nội trợ cần kiểm tra kỹ hệ thống điện trong nhà để bảo đảm công tơ điện vẫn chịu được tổng công suất điện tiêu thụ. Nếu được người mua hàng nên lắp đặt ổn áp cho hệ thống điện gia đình.
Túc trực gần bếp suốt quá trình đun nấu

– Đối với thức ăn dễ bồng ra khỏi nồi thì để an toàn nhất, nếu có thể người dùng nên đứng trực gần bếp trong suốt quá trình nấu nướng bởi dù có cẩn thận tới đâu chúng ta cũng không chắc sẽ lường trước được những điều không mong muốn có thể xảy ra

– Bếp từ làm nóng nhanh nên có thể khiến thực phẩm bị cháy hay sôi trào ra ngoài trong quá trình nấu khiến cho bếp nhanh hỏng.

Bạn có thểtham khả bếp từ Napoliz cao cấp: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-napoliz_mc93.html

Bình luận về bài viết này